Phone
KHU PHỨC HỢP MONARCHY
GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - NGỌC SÁNG SÔNG HÀN
Khu Phức Hợp Monarchy - Ngọc sáng sông hàn
HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN

12/07/2021

Sức hút từ Asiana Đà Nẵng – căn hộ ven biển sở hữu lâu dài

Quý IV/2021, đầu năm 2022 được kỳ vọng là thời điểm sôi động của thị trường bất động sản với nhiều dự án đang rục rịch giao dịch trở lại. Tại Đà Nẵng, thị trường đón nhận điểm sáng trong phân khúc chung cư cao cấp mang tên Asiana Đà Nẵng – dự án có sức hút từ vị trí, tầm nhìn, cảnh quan và tiềm năng gia tăng giá trị nhờ pháp lý minh bạch.

Quý IV/2021, đầu năm 2022 được kỳ vọng là thời điểm sôi động của thị trường bất động sản với nhiều dự án đang rục rịch giao dịch trở lại. Tại Đà Nẵng, thị trường đón nhận điểm sáng trong phân khúc chung cư cao cấp mang tên Asiana Đà Nẵng – dự án có sức hút từ vị trí, tầm nhìn, cảnh quan và tiềm năng gia tăng giá trị nhờ pháp lý minh bạch.

Gia tăng giá trị an cư với căn hộ “chất” nghỉ dưỡng

Là dự án trọng điểm của Gotec Land tại Đà Nẵng, được xây dựng hiện đại, tại vị trí trung tâm khu vực Tây Bắc thành phố cùng nhiều tiện ích ấn tượng, Asiana Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của khách hàng về một sản phẩm bất động sản ven biển đáp ứng được cả hai nhu cầu vừa để ở, vừa để đầu tư.

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm đô thị phía Tây Bắc Đà Nẵng, dự án trở thành tâm điểm tiên phong đón mọi làn sóng quy hoạch. Lấy Vịnh Đà Nẵng làm tâm, khu vực xung quanh vịnh được Tp Đà Nẵng ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng, đẩy mạnh thu hút đầu tư nhằm phát triển mở rộng đô thị, khu du lịch biển đẳng cấp. Hệ thống hạ tầng giao thông được đẩy mạnh đầu tư thông qua kêu gọi vốn đầu tư hệ thống tàu điện ngầm. Dự án tàu điện ngầm gồm trục đông tây kết nối từ Nam Ô 1 (quận Liên Chiểu), đi qua trung tâm thành phố (quận Thanh Khê và Hải Châu), đến khu biển Mỹ Khê (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà), nối với trục đông tây của giao thông công cộng thành phố. Trục thứ hai là tuyến nam bắc, kết nối vào khu Sơn Trà Tịnh Viên (bán đào Sơn Trà), khu lân cận sân bay (quận Hải Châu), đến Khuê Trung (quận Cẩm Lệ).

Ngoài ra, Đà Nẵng tiếp tục kêu gọi nguồn vốn từ 7.490 đến 14.990 tỷ đồng để xây dựng dự án tàu điện kết nối thành phố với phố cổ Hội An (Quảng Nam). Hạ tầng ngày càng được đầu tư đồng nghĩa với bất động sản rộng đường bứt phá, hình thành chuỗi du lịch đồng bộ, sầm uất xoay quanh vịnh ngọc Đà Nẵng – trung tâm mới của thành phố đáng sống.

 

Asiana Đà Nẵng được thiết kế với hai toà tháp lấy ý tưởng từ cây tre trăm đốt, lối thiết kế mở, với gần 100% các căn hộ hướng biển, đây chính là đặc quyền của cư dân bởi cho đến hiện tại và cả tương lai, bất động sản tầm nhìn hướng vịnh chưa bao giờ thôi hấp dẫn.

Tại Asiana Đà Nẵng, chủ đầu tư phát triển đa dạng loại hình căn hộ từ căn 1PN đến 3PN, căn hộ penthouse, shophouse, thương mại dịch vụ với layout được bố trí hợp lý, tối ưu. Không gian tuỳ theo diện tích của từng căn hộ có thể tuỳ biến thành phòng làm việc riêng tư, yên tĩnh của bố mẹ, hay làm giường ngủ cho trẻ, phòng ngủ cho khách hay không gian cho gia đình nhiều thế hệ. Cửa sổ khu vực phòng khách và phòng ngủ được trang bị tấm kính lớn giúp đón ánh sáng tự nhiên, những làn gió mát vào bên trong tổ ấm.

Thay vì chật vật trong những không gian sống chật chội, thiếu tiện ích, tại căn hộ Asiana Đà Nẵng dự án theo đuổi chuẩn mực tốt nhất cho trải nghiệm sống cùng hơn hệ thống tiện ích hiện đại vừa giải trí, vừa chăm lo sức khỏe. Dưới góc nhìn tinh tế của các kiến trúc sư đến từ đơn vị tư vấn cảnh quan Huni Architectes và TTT Architect, hệ thống cảnh quan của Asiana Đà Nẵng giúp hiện thực hóa một chốn an cư như nghỉ dưỡng.

 

phoi canh du an can ho asiana da nang 3.jpg

Dự án chú trọng mang lại trải nghiệm sống xứng tầm cho cộng đồng cư dân. Nổi bật phải kể đến bể bơi vô cực, khu vực dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, bãi đỗ xe thông minh… mang đến một cuộc sống tiện nghi, đủ đầy cho cư dân, nâng niu tâm trí và sức khỏe mỗi người.

Sở hữu lâu dài, đầu tư an nhàn

Với sự biến động của thị trường bất động sản kể từ đầu năm 2020, nguồn cung đang giảm mạnh, trong khi nguồn cầu vẫn lớn, sự xuất hiện của Asiana Đà Nẵng tạo nên hấp lực cho thị trường về một tài sản có tiềm năng sinh lời dài hạn.

Đặc biệt, khi bức tranh hạ tầng tại thành phố Đà Nẵng không ngừng được nâng cấp, những dự án đón đầu vị trí trung tâm mới như Asiana Đà Nẵng sẽ hưởng lợi lớn, nơi sẽ dần hình thành thêm các dự án quy mô.

Trong khi nhiều dự án gần biển hiện nay đều là căn hộ sở hữu có thời hạn, thì tại Asiana Đà Nẵng, dự án có sổ đỏ lâu dài và hình thành đơn vị ở. Pháp lý vững chắc của dự án Asiana Đà Nẵng được bảo chứng bởi Gotec Land – đơn vị phát triển bất động sản uy tín, thành công thông qua nhiều dự án tại thị trường TP.HCM (Saigon Asiana, Asiana Capella, Summer Square), Đồng Nai (Diamond Metropole). Trong hành trình 10 năm xây dựng và phát triển, Gotec Land luôn kiên trì với phương châm phát triển những dự án Bất động sản mang đến những giá trị bền vững cho cộng đồng. xứng danh với tên gọi Top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu tại Việt Nam. Dự án không chỉ là tài sản truyền đời cho các thế hệ sau này mà nhà đầu tư có thể thuận lợi khai thác khả năng cho thuê căn hộ gần biển và dễ dàng chuyển nhượng.

Theo nhận định của các nhà đầu tư lâu năm, Asiana Đà Nẵng không chỉ có tiềm năng tăng giá theo từng giai đoạn hoàn thiện của dự án mà còn gia tăng giá trị nhờ tốc độ tăng trưởng bất động sản khu vực này, đi liền với việc không ngừng nâng cấp hạ tầng của Tp. Đà Nẵng. Dự án được xem là lựa chọn an cư lý tưởng và đầu tư chắc thắng cho các khách hàng biết nắm bắt thời cơ đúng lúc.

 

Đà Nẵng công bố 17 dự án nhà ở cho phép người nước ngoài sở hữu
Đà Nẵng công bố 17 dự án...

Danh sách các dự án nhà ở thương mại cho phép tổ chức, cá nhân nước ngoài được quyền sở hữu nhà ở đã được Sở Xây dựng Đà Nẵng...

Monarchy - Dự Án Căn Hộ Cao Cấp Đầu Tiên Tại Đà Nẵng Có Hệ Thống Smarthome Trong Từng Căn Hộ , Mang Lại Cuộc Sống Tiện Nghi Nhất Cho Gia Chủ
Monarchy - Dự Án Căn Hộ Cao...

Lấy cảm ứng từ cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng của New York - Nghệ thuật kiến trúc tinh tế, độc đáo của kinh đô ánh sáng Paris và không...

Tin tức công ty

22
Aug
Công ty NDN - Tiếp sức học sinh khó khăn đến trường

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng đến thăm, trao quà và đồ dùng học tập cho các em học...

29
Jul
DỰ ÁN NHƠN HỘI NEW CITY - ĐẤT NỀN BIỂN QUY NHƠN

Dự án Nhơn Hội New City là cơ hội đầu tư đón đầu cho nhà đầu tư, duy nhất Giai đoạn 1 giá cực...

12
Jul
Sức hút từ Asiana Đà Nẵng – căn hộ ven biển sở hữu lâu dài

Quý IV/2021, đầu năm 2022 được kỳ vọng là thời điểm sôi động của thị trường bất động sản với nhiều dự án đang...

LIÊN HỆ KINH DOANH: 0236 269 5555

         HOTLINE : 0236 3561577