Phone
KHU PHỨC HỢP MONARCHY
GIÁ TRỊ BỀN VỮNG - NGỌC SÁNG SÔNG HÀN
Khu Phức Hợp Monarchy - Ngọc sáng sông hàn
HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN

12/07/2021

Không phải ven Sông Hàn, biển Sơn Trà – Đâu mới là tâm điểm sống lý tưởng tại Đà Nẵng

Khu vực phía Bắc Tp.Đà Nẵng với những lợi thế về định hướng phát triển về không gian quy hoạch, cơ sở hạ tầng và chất lượng cuộc sống… đang trở thành lựa chọn an cư mới của cộng đồng, hướng tới một cuộc sống hơn cả tiện nghi.

Khu vực phía Bắc Tp.Đà Nẵng với những lợi thế về định hướng phát triển về không gian quy hoạch, cơ sở hạ tầng và chất lượng cuộc sống… đang trở thành lựa chọn an cư mới của cộng đồng, hướng tới một cuộc sống hơn cả tiện nghi.

Tây Bắc – Đà Nẵng trở thành tâm điểm sống mới

Theo thống kê của Sở Du lịch Tp.Đà Nẵng, năm 2019, tổng lượt khách do cơ sở lưu trú du lịch phục vụ ước đạt 5,9 triệu lượt khách, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2018; trong đó, khách quốc tế ước đạt 3,49 triệu lượt, tăng 30,7% so với cùng kỳ năm 2018.

Năm 2020 là một năm vô cùng khó khăn của ngành du lịch Việt Nam nói chung và ngành du lịch Đà Nẵng nói riêng. Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng trực tiếp đến các chỉ tiêu tăng trưởng về du lịch, nguồn thu ngân sách, kéo theo sự sụt giảm của các ngành thương mại, giao thông, xây dựng, kinh doanh bất động sản…, gây thiệt hại nặng nề cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dịch vụ, du lịch.

Tuy nhiên, nhìn nhận theo hướng tích cực, hình ảnh về một thành phố đáng sống giữa các đợt bùng phát dịch lại ấn tượng hơn không chỉ với người dân cả nước mà gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế, du khách.

Một góc thành phố Đà Nẵng

Sự phát triển về kinh tế, du lịch cùng với tốc độ đô thị hoá đang diễn ra nhanh chóng, tất yếu dẫn tới sự thay đổi về quy hoạch không gian phát triển các loại hình bất động sản.

Tính từ cực phát triển trọng điểm Tây sang Đông, Tp.Đà Nẵng hiện tại hội tụ đầy đủ các nhà đầu tư chiến lược trong và ngoài nước, sự xuất hiện của các ông lớn địa ốc khiến cho quỹ đất lõi trung tâm cũ của địa phương dần trở nên chật chội hơn.

 

Tây Bắc – Đà Nẵng với vị trí đắc địa, cùng lợi thế về hạ tầng, du lịch được định hướng trở thành trung tâm dịch vụ du lịch và giải trí cao cấp với các tổ hợp vui chơi, quảng trường biển cùng các khu công nghiệp, công nghệ, ga, cảng biển trọng điểm.

Tây Bắc được đầu tư để trở thành trung tâm phát triển với các dự án cải tạo, nâng cấp chỉnh trang các tuyến đường đô thị và tiện ích công cộng để phục vụ du lịch trải nghiệm, du lịch khám phá, hình thành các trung tâm văn hoá gắn liền với không gian đô thị đáng sống Đà Nẵng, cung cấp các không gian lưu trú, không gian sống lý tưởng, hiện đại hơn.

Bãi Rạn - Nam Ô
Không chỉ có bãi biển bãi tắm hoang sơ, nơi đây còn có những bãi đá xanh rêu thu hút du khách – Bãi Rạn – Nam Ô

Trong bối cảnh đó, thực tế vài năm nay, phía Tây Bắc Tp. Đà Nẵng đang được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng. Kế hoạch phát triển lấy Vịnh Đà Nẵng làm tâm, khu vực Tây Bắc vừa có lợi thế phát triển BĐS nhà ở vừa phù hợp xu hướng nghỉ dưỡng, du lịch. Phía Bắc Đà Nẵng được bao bọc bởi núi cao với đèo Hải Vân nơi mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Phía Tây là bán đảo Sơn Trà “lá phổi xanh” của thành phố, cùng khu du lịch Bà Nà ở cao độ trên 1,000m với hệ thống cáp treo đạt bốn kỷ lục thế giới. Ngoài ra, khu Tây còn sở hữu bờ biển Nam Ô thuận lợi cho khai thác du lịch sinh thái.

Việc mở rộng không gian đô thị về phía Bắc Tp.Đà Nẵng sẽ đánh thức tiềm năng về không gian sống với quỹ đất rộng lớn, đồng thời khẳng định sự hiện đại của một khu đô thị đang trong quá trình dịch chuyển mạnh mẽ, hướng tới quy hoạch “vịnh ngọc” gắn với hệ sinh thái tự nhiên.

 

Theo phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chung Tp.Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, hướng đến mục tiêu “Xây dựng thành phố Đà Nẵng trở thành một trong những trung tâm kinh tế – xã hội lớn của cả nước và Đông Nam Á”. Phía Tây Bắc Đà Nẵng gắn liền với đô thị sinh thái mới, hình thành môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên bên bờ Vịnh. Với điều kiện sống trong lành, đất ở thoáng rộng xu hướng dịch chuyển không gian sống về các vùng phía Tây Bắc – mảnh đất vàng ngay tại lõi đô thị đáng sống vừa là trung tâm phát triển mới là điều tất yếu.

Asiana Đà Nẵng – hơn cả sống tiện nghi là sống tận hưởng tại vị trí trung tâm mới của Đà Nẵng

Thực tế, khu vực Tây Bắc đã được người dân Đà Nẵng chú ý đến trong một vài năm trở lại đây. Họ nhận thấy rõ tiềm năng của khu vực, song chưa có một dự án nào đủ sức hút, đảm bảo cuộc sống an cư đẳng cấp lâu dài.

Với mong muốn kiến tạo nên những tiêu chuẩn sống mới giữa trung tâm Tây Bắc – Đà Nẵng, đón đầu xu hướng phát triển và tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản của khu vực, Gotec Land đã tiên phong đầu tư phát triển dự án căn hộ cao cấp Asiana Đà Nẵng.

phoi canh du an can ho asiana da nang

Dự án được xây dựng với 2 tòa tháp hiện đại bao gồm 3 tầng hầm và 34 tầng nổi, tọa lạc tại trung tâm đô thị phát triển mới của Tp. Đà Nẵng. Asiana Danang đánh dấu sự phát triển của một không gian sống chuẩn cao cấp tại địa phương, đáp ứng đầy đủ những yếu tố cần thiết về chất lượng sống, dịch vụ, tiện ích và nhu cầu của tất cả cá nhân, các thành viên trong gia đình.

Sở hữu địa thế vượng khí trước mặt là vịnh biển, che chắn là bán đảo Sơn Trà cùng đèo Hải Vân, là cửa ngõ kết nối khu công nghiệp, công nghệ cao, cảng biển quốc tế tới trung tâm kinh tế, trung tâm đô thị Đà Nẵng, cư dân tương lai tại Asiana Danang chỉ mất 5 phút để di chuyển tới trung tâm thành phố, khu vui chơi, giải trí, y tế, trường học…

Vị trí dự án căn hộ Asiana Đà Nẵng do Gotec Land phát triển
Vị trí dự án căn hộ Asiana Đà Nẵng do Gotec Land phát triển

Với thiết kế đi đầu cho xu thế đô thị sống xanh, gần 100% các căn hộ Asiana Đà Nẵng sở hữu tầm nhìn panorama hướng vịnh, mang đến không gian mở để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống thoáng đãng nhờ hệ thống xanh tự nhiên, xanh cây cỏ, xanh mặt nước, cùng các tiện ích nội khu hiện đại chuẩn sống nghỉ dưỡng tận hưởng được tư vấn thiết kế bởi Huni Architectes và TTT Architect: phòng gym, spa, bể bơi vô cực ngoài trời, bể bơi bốn mùa, sân chơi trẻ em, coffee shop, đặc biệt là trung tâm thương mại lớn bậc nhất khu vực Tây Bắc.

Song hành cùng chiến lược thúc đẩy phát triển các trung tâm mới tại khu vực Tây Bắc của Đà Nẵng, nơi đây sẽ nhanh chóng thu hút những cuộc “di cư” lớn, chứng kiến sự hình thành phong cách sống mới và Asiana Đà Nẵng chính là dự án tâm điểm tiên phong thu hút sự chú ý của các khách hàng cũng như nhà đầu tư thông thái. Giá trị của Asiana Đà Nẵng được dự đoán sẽ tăng tỷ lệ thuận với giá đất các khu biệt thự xung quanh cũng như sự phát triển của du lịch tại vùng đất đáng sống này.

Đà Nẵng công bố 17 dự án nhà ở cho phép người nước ngoài sở hữu
Đà Nẵng công bố 17 dự án...

Danh sách các dự án nhà ở thương mại cho phép tổ chức, cá nhân nước ngoài được quyền sở hữu nhà ở đã được Sở Xây dựng Đà Nẵng...

Monarchy - Dự Án Căn Hộ Cao Cấp Đầu Tiên Tại Đà Nẵng Có Hệ Thống Smarthome Trong Từng Căn Hộ , Mang Lại Cuộc Sống Tiện Nghi Nhất Cho Gia Chủ
Monarchy - Dự Án Căn Hộ Cao...

Lấy cảm ứng từ cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng của New York - Nghệ thuật kiến trúc tinh tế, độc đáo của kinh đô ánh sáng Paris và không...

Tin tức công ty

22
Aug
Công ty NDN - Tiếp sức học sinh khó khăn đến trường

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng đến thăm, trao quà và đồ dùng học tập cho các em học...

29
Jul
DỰ ÁN NHƠN HỘI NEW CITY - ĐẤT NỀN BIỂN QUY NHƠN

Dự án Nhơn Hội New City là cơ hội đầu tư đón đầu cho nhà đầu tư, duy nhất Giai đoạn 1 giá cực...

12
Jul
Sức hút từ Asiana Đà Nẵng – căn hộ ven biển sở hữu lâu dài

Quý IV/2021, đầu năm 2022 được kỳ vọng là thời điểm sôi động của thị trường bất động sản với nhiều dự án đang...

LIÊN HỆ KINH DOANH: 0236 269 5555

         HOTLINE : 0236 3561577